Welcome!

Hi! Call me Tetz. I'm your average 16 year-old-girl. I don't wish to be everything for everyone, but I do wish to be something to someone.

Saturday, November 30, 2013

"Ang Nawawalang Remote" *.*

Mga tao nga nman oo, andami talagang tao'ng pinanganak na makakalimutin. baka daw kasi nung inilabas sila ng nanay nila e nakalimutan umiri. hahaha. joke. (mejo waley!)

Nagsimula kasi ito sa "nawawalang remote" kuno, tas andami ng pumasok sa utak ko na ibo-blog ko.
Habang nanunuod ako ng Picture Picture nasagi sa aking malalim na kaisipan yung mga pinag gagawa naming magkakakaklase sa tuwing nag liliwaliw  kami kung saan-saan. nakakatuwa kasing isipin yung mga bagay na yun e. palagi kasi kaming umuuwi ng late galing sa libutan, window shopping at pagbabasa sa mga Bookstores. Madalas pagsakay ng jeep pauwi ng La Paz e hahanap ng tyempo yung isa. (*knock-knock?) yan, laging ganyan ang peg. hahaha. syempre kami naman kahit pagod na pagod na rugu sa mga pinaggagawa kanina e kelangan mag Who's There? kasi naman e, baka mapahiya si friend ko. lol.

Nakooo. pinagtitinginan na kami ng mga kasakay namin pero ayun! tuloy pa rin ang saya! hahaha
(babanat si Ate)
*knock-knock?
Who's there?
*TIGER, LEON, PATING, KAMBING
sabay sabay: TIGER, LEON, PATING, KAMBING WHO?!
*kaylan (kaylan) kaylan mo ba mapapansin ang aking lihim TIGER LEON PATING KAMBING di mo pa rin pansin.....
HAHAHAHAHAHA! LOLTODEATH *-*

eto pa...
*knock-knock*?
who's there?
*Ginabing Kokey
Ginabing kokey who?
*Just Dance Ginabing Kokey doootdooorooot....
hahahaha.... (daming alam, hirit nung isa!)


ganyan talaga ang mga tropapeeps ko lalo na pag lahat kami e pagod na.. andami dami nilang knock knock.. SUPER! syempre enjoy naman kami ng sobra sobra ah! Imba kami e. :)

haaaaayay! ang sarap sarap talaga sa feeling pag inaalala mo lahat ng mga masasayang nangyare. Minsan pa nga e, si parekoy (new friend+classmate) nagyaya sa Quantum. kantahan ang peg! mejo nakakahiya ah, pano ba naman open yung place. sama sama lahat dun, ayaw ko ngang kumanta, baka batuhin ako magka WW3 pa dun. haha tapos right After nun may next destination pa kami. Sa ibang mall naman kami nagkantahan! haha Advance Birthday Celebration na nga yun e. Sobrang Saya talaga! Thankss Dude. haha


At di pa jan natatapos. Gumagabi na ah, hindi pa rin nahahanap nung pamangkin at tita ko yung nawawalamg remote. haha. kasi e, ewan ko ba sa mga yun! lol :p

ugh! yung mga Research Papers ko! Darn! isa palang yung tapos ko, yung assignment lang. ihh. ala na! nasira na sched ko this saturday! okss lang, mahaba ang magiging vacation ngayong December. almost days lang talaga yung may klase. ganun talaga! haha. kaya mejo maraming time para magpaganda. nuxx, ansaveeh?! yep. Ganun na nga.

ooopps.. well, that's for today! THANK YOU! ;*



No comments:

Post a Comment

About Me

Tadadada! Here's a friend's blog: a twist in time Another friend's blog: Hugs and Kisses One's an anime and video game lover while the other's obsessed with fashion and celebrities. ^_^
Designed By Seo Blogger Templates